วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ครั้นเมื่อ Samsung วางเป้าไว้ 45 ล้านเครื่องภายในปีนี้


samsung

        ปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่ายต่างๆ มักมีการขับเคี่ยวกันสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านฮาร์ดแวร์ ซอร์ฟแวร์ที่คิดค้นนวัตกรรมออกมาเจ๋งๆ เพราะว่าสังเกตได้จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung หลังจากที่ samsung galaxy s6 พร้อมด้วย Samsung Galaxy S6 edge สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปของซัมซุงที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว ทาง Samsung เองก็ได้ตั้งเป้าที่จะทำยอดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับสูง หรือระดับแฟล็กชิปให้ดีที่สุดด้วย


      ซึ่งจากข่าวรายงานของ Deutsche Bank ได้กล่าวว่าทาง Samsung ได้ตั้งเป้าหมายที่จะขาย Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิป 2 รุ่นใหม่นี้ให้ได้จำนวน 45 ล้านเครื่องภายในปีนี้

        เพราะว่าทั้ง Samsung Galaxy S6 และ samsung galaxy s6 edge นั้นมีรุ่นความจุตั้งแต่ 32, 64 และ 128GB แต่ในไทยส่วนใหญ่จะวางออกตัวรุ่นความจุ 32GB และมี 64GB บ้างเท่านั้น เว้นเสียแต่นี้ยังเพิ่งเปิดตัวเวอร์ชั่น Iron Man ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 เครื่อง และวางจำหน่ายแค่ในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น
 
         จะเห็นได้ว่าทาง Samsung คิดนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อจะให้ผลิตภัณฑ์ดีๆ เจ๋งๆ ออกมาให้ผู้ใช้ได้ใช้กันไม่ขาดสาย เพื่อทำยอดขายให้ดีขึ้น


ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitechspringnews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น