วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โหมโรง Game Recorder+ บันทึกวิดีโอจอในเวลาเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน Samsung

samsung

        สำหรับ ที่ใช้สมาร์ทโฟนอย่างตระกูล Galaxy ล่าสุด Samsung ได้เปิดตัวแอพใหม่อย่าง Game Recorder+ ซึ่งใช้บันทึกวิดีโอในเวลาที่เราเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน samsung galaxy ในงาน E3 2015 งานเกมบนคอมพวิเตอร์และสมาร์ทโฟนระดับโลก  

   
samsung  สำหรับ Game Recorder+ สามารถบันทึกวิดีโอระดับ Full HD 1080p พร้อมด้วยใช้กล้องหน้าบันทึกผู้เล่นเพราะว่าเป็นการบอกถึงเจ้าของไฟล์ในขณะเล่นเกม(สามารถอัพโหลดรูปภาพ Profile รับสนองเพราะด้วยจะปิดโหมดบันทึกด้วยกล้องหน้าได้ครับ) ภายหลังที่บันทึกวิดีโอเสร็จแล้ว เพราะภายในแอพสามารถตัดช่วงเวลาของวิดีโอที่ไม่ต้องการออกพร้อมกับอัพโหลดไปยัง YouTube โดยตรงจากแอพ Game Recorder+ ได้ทันที 
samsung
        สำหรับรุ่น Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge สามารถบันทึกวิดีโอแบบ noise-free gaming audio ปิดการบันทึกเสียงจากไมโครโฟนของตัวเครื่องได้ เป็นจะไม่มีเสียงอื่นๆมารบกวนในระยะเวลาบันทึกวิดีโอ จะมีแค่เสียงภายในเกมเท่านั้น  

        Game Recorder+ รองรับการใช้งานบน Android 4.1 ขึ้นไป พร้อมกับเปิดให้ใช้งานบน samsung galaxy s6, Galaxy S6 edge, Galaxy S5, Note 4, S4, Note 3 พร้อมด้วย Note 2 ใน 161 ประเทศ มั่นใจว่ามีประเทศไทยด้วย ต่างว่าใครที่เป้นคอเกมก้ลองโหลดมาใช้น่ะครับ



ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitechspringnews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น