วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ถ้าอายที่จะพูดเข้ากับใครสักคน ลองใช้วิธีนี้ดูมั้ย?


มันโดนมาก!  ถ้าอายที่จะพูดเข้ากับใครสักคน ลองทำแบบนี้ดูมั้ย?


11

  เคยมั้ยที่มีเรื่องค้างใจเข้ากับใครสักคน แต่สุดท้ายก็ผ่านเลยไป ไม่ได้เคลียร์... หากได้ดูวิดีโอนี้แบบป้าเชื่อเลยว่า ทุกคนจะไม่อยากให้เวลาผ่านเลยไป อย่างน้อยถ้าไม่กล้าพูด ได้เขียนก็ยังดี คือป้าดูไปแล้วรู้สึกว่ามันโดนมาก หลายเรื่องเลย แต่ละเรื่องเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เรามองข้ามไปทั้งนั้น อย่างสมัยสาวๆ ป้าก็เคย
ผิดใจกับเพื่อน ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เคลียร์ คือว่าดูไปแล้วคิดถึงสหายคนนี้ขึ้นมาทันทีเลย เอ่อ....การเขียนนี่มีพลังมากกว่าที่คิด อุปถัมภ์ความรู้สึกมากกว่าแค่การพิมพ์ หรือแค่ส่งสติกเกอร์ง่ายๆ แบบที่หลายคนในสังคมโซเชี่ยลถนัด พร้อมกับง่ายขึ้นเมื่อเราเขียนผ่านดิจิตอล ที่เป็นลายมือของเรา ผ่านความรู้สึกที่เป็นตัวเราจริงๆ และแชร์หากันได้ทันที มันดีตรงนี้แหละ!

  samsung galaxy NOTE 4 เชื่อว่า การเขียนด้วยลายมือที่เป็นตัวตน ผ่านการกลั่นกรองจากความรู้สึกที่แท้จริง สามารถทำลายกำแพงแห่งอคติได้ พร้อมทั้งทำให้คนกลับมาเชื่อมต่อถึงกันได้ ความรู้สึกผ่านตัวอักษร แค่ไม่กี่คำ บางทีมันก็สามารถทะลายกำแพงหนาๆ ที่กั้นไว้นานๆ ได้ลงอย่างสะดวกมาก


ดูวิโอนี้จบแล้ว อย่าลืมไปเขียนถึงคนที่เรารักกันพร้อมทั้งแชร์กันนะจ๊ะ ป้าอยากเห็นคนไทยรักกัน ได้ผลยังไงมาแชร์ให้ป้าฟังด้วยนะจ๊ะ

ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitechspringnews.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น